Fanpage
Youtube
Ceo4rum

Những kỹ năng tài chính mà Marketer buộc phải biết

Buổi giao lưu:

NHỮNG KỸ NĂNG VỀ TÀI CHÍNH MARKETERS BUỘC PHẢI BIẾT

Thi gian: 13h30 - 17h, ngày 11/08/2018 (th 7)

Địa đim: Think in a box - 116 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, HCM


Đối với người làm Marketing, tài chính dường như luôn là một thử thách lớn, đồng thời là chướng ngại cần phải vượt qua mỗi khi đề xuất ngân sách để thực thi hoạt động. Đó là những lúc phải tranh đấu và đưa ra những dẫn chứng để bảo vệ kế hoạch của phòng marketing, cũng bởi quan niệm ngân sách marketing luôn là khoản chi phí được xem là "có đi mà không có về" hoặc nhân sự marketing không hiểu những lý lẽ của phòng tài chính khi điều chỉnh các ngân sách của mình

Do đó, nhân sự phòng Marketing nên có thêm kiến thức và hiểu hơn nguyên tắc về tài chính sẽ hỗ trợ 2 phòng ban phối hợp thuận lợi hơn, hiểu rõ thông tin trong quá trình đàm phán để nắm thế chủ động và chuẩn bị ngân sách triển khai hoạt động theo đúng tiến độ.

Thật sự, nắm vững tài chính khá khó khăn, nhưng đó là tập hợp những kỹ năng mà mỗi người phải học và có thể học. Cũng như hầu hết các kiến thức và nhóm kỹ năng khác, tài chính chắc chắn là kiến thức không chỉ học suông, mà còn cần phải thực hành và ứng dụng.

Vì vậy, với mong muốn cô đọng, cung cấp  các thông tin thực tiễn, có tính áp dụng cao, buổi chia sẻ “FINANCIAL MINDSET FOR FAST-GROWING MARKETERS” sẽ mang đến cho các thành viên tham dự những thông tin:

➤ Biết được những mảng kỹ năng tài chính thiết yếu đối với người làm Marketing, ví dụ như P&L (bảng báo cáo lời & lỗ), ROI, v.v...

➤ Tăng tư duy tài chính để nói cùng ngôn ngữ với “sếp” và dễ dàng làm việc với phòng Tài chính.

➤ Cầm về flashcard dễ hiểu, ứng dụng được ngay trong công việc.

➤ Gặp gỡ các chuyên gia về tài chính, marketing và mở rộng mối quan hệ.

Diễn giả:

➤ Chị Đình Thị Hòa, Senior Commercial Finance Manager của GSK - GlaxoSmithKline Vietnam. Với 9 năm làm việc tại Unilever, chị Hòa đã từng quản lý những dự án toàn cầu về tiết kiệm chi phí. Đồng thời, chị cũng đã thiết kế mô hình đầu tư thương mại cho Việt Nam và thành quả ấy đã được ứng dụng toàn cầu.

➤ Anh Hứa Thái Đạt, Former Senior Trade Marketing Manager của Heineken Vietnam. Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem). Anh có 10 năm kinh nghiệm về Trade Marketing, quản lý ở nhiều ngành hàng khác nhau (tiêu dùng, công nghiệp, B2B, lifestyle).

---

►     Vé tại cửa: 350.000 VNĐ/người

► Vé ưu đãi Hội viên: 250.000  VNĐ/người khi nhập cod YBA vào link   http://event1108.cask.edu.vn/