Fanpage
Google+

Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM tuyển dụng Nhân viên IT, Nhân viên Phụ trách Chương trình đối ngoại

•  Nhân viên Phụ trách Chương trình Phát triển Đối ngoại, Hợp tác, Liên kết và Trách nhiệm Xã hội: 01 người

I. Các công việc chính:

A. Hoạt động của Ban Quan hệ Quốc tế:

- Xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động, thu chi của hoạt động Quan hệ quốc tế theo tháng, quý, năm /dự án.
- Quản lý, xây dựng, tổ chức triển khai mọi hoạt động của hoạt động Quan hệ quốc tế theo mục tiêu, kế hoạch, chương trình đã đặt ra.
- Xây dựng & phát triển các mối quan hệ với các Hội doanh nghiệp, Lãnh sự, Hiệp hội nước ngoài thông các hoạt động/ chương trình của Hội.
- Phối hợp và hỗ trợ các hoạt động của Câu lạc bộ JCI Việt Nam theo kế hoạch và theo phân công.
- Tìm kiếm tài chính cho các hoạt động của Nhóm. Tạo nguồn thu cho hoạt động Quan hệ quốc tế.

B. Hoạt động của Nhóm Đối ngoại, Trách nhiệm xã hội:

- Hợp tác trong Nhóm thực hiện các chương trình giao lưu, thể thao, từ thiện theo sự phân công công việc trong Nhóm.
- Thực hiện công tác thu chi, hậu cần tổ chức & vận động doanh nghiệp,  doanh nhân  tham gia trong các dự án/chương trình/ giao lưu, họat động xã hội, từ thiện, văn thể mỹ của Hội.
- Tìm kiếm, thu thập, xây dựng và quản lý nguồn dữ liệu liên quan XTTM Quốc tế, hoạt động xã hội từ Hội viên và Hội viên tiềm năng, doanh nghiệp tiềm năng.
- Xử lý và cung cấp thông tin liên quan khi có yêu cầu phục vụ Hội viên.
- Thực hiện định kỳ công việc lập kế hoạch và báo cáo cho trưởng Ban, Nhóm, Chánh văn phòng và Phó Chánh văn phòng chuyên trách.

C. Trợ lý đối ngoại:

- Trợ lý đối ngoại cho Chủ tịch: Hỗ trợ quản lý database, lưu trữ tài liệu tham dự các chương trình xúc tiến thương mại, quan hệ quốc tế của Chủ tịch Hội.

II. Yêu cầu công việc:

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Anh ngữ thương mại lưu loát (nói & viết)
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong việc tổ chức các chương trình liên quan mảng quan hệ, giao lưu và XTTM quốc tế. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các hiệp Hội, các công ty, các tổ chức thương mại.
- Lập và kiểm soát kế hoạch, chi phí tổ chức thực hiện
- Tổ chức công việc và báo cáo
- Phân tích, chọn lọc, khai thác, đánh giá và xử lý thông tin
Kỹ năng:
- Giao tiếp xã hội một cách tự tin và lưu loát (cả tiếng Anh và tiếng Việt)
- Tạo dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các tổ chức/cá nhân.
- Lắng nghe, ghi nhận, tổng hợp, phân tích.

• Nhân viên IT:  01 người

I. Các công việc chính:

1. Quản trị và cập nhật tin tức các kênh truyền thông online của Hội, gồm:
     + Website www.ybahcm.com.vn
     + Website www.ceoforum.vn
     + Fanpage: https://www.facebook.com/YBAHCMC/
2. Quản trị cơ sở dữ liệu của Hội: CRM, dự án hệ thống điện toán đám mây và hệ thống máy tính của Văn phòng Hội (mạng LAN, server, email …) 
3. Quản trị hệ thống email marketing, sms, internet, hệ thống camera của Hội
4. Thực hiện bản tin điện tử tuần.
5. Thiết kế đồ họa căn bản (Hỗ trợ thiết kế thiệp chúc mừng; backdrop/trang bìa các tài liệu họp/ sự kiện)
Các công việc khác:
- Tham gia hỗ trợ các dự án/ sự kiện lớn của Hội theo sự phân công của cấp quản lý
- Xây dựng kế hoạch bảo trì tài sản cố định, máy móc và tổ chức thực hiện

II. Yêu cầu công việc:

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức chuyên môn sâu về quản trị mạng, quản trị website, CRM
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ thiết kế đồ họa : Corel draw, Photoshop, Illus,...
- Am hiểu phần cứng.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm  làm việc trong các tổ chức Hội và các công ty tổ chức sự kiện.
Kỹ năng:
- Lập và kiểm soát kế hoạch
- Có khả năng tổng hợp phân tích và quản trị hệ thống
- Biết sử dụng ứng dụng frontpage, phần mềm thiết kế .ai., có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

YÊU CẦU CHUNG:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet, Email, PowerPoint,…
- Lắng nghe, ghi nhận, tổng hợp, phân tích.
- Làm việc độc lập và phối hợp theo nhóm.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nghiêm túc.
- Năng động, chu đáo, có khả năng tổ chức và quản lý công việc; chịu được áp lực cao, làm thêm giờ và sẵn sàng đi công tác.

THÔNG TIN KHÁC
● Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
● Cơ hội: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động. Cơ hội được đào tạo
● Ngày nghỉ: Theo quy định
● Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng hiệu quả công việc,thưởng cuối năm.
● Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.

Những ứng viên quan tâm và đủ điều kiện, xin vui lòng tham khảo Bản mô tả công việc chi tiết và điền Mẫu Thông tin cá nhân TẠI ĐÂY, sau đó gửi hồ sơ về:

Ms. Yến Lê - Bp. Hành chính - Nhân sự
Văn phòng Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM
Số 04 Alexander De Rhodes, Quận 1, TP. HCM (lầu 3)
Tel: 028.3827.3137- 3827.3885 - Email: lebty@ybahcm.com.vn

Trân trọng.