Fanpage
Youtube
Ceo4rum

Wi-Fi CRM giải pháp mới thu thập, quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng truy cập Wi-Fi

Bất kỳ một vị Khách hàng nào khi vào nhà hàng, quán ăn, quán cà phê hay bất kỳ một nơi nào câu hỏi đầu tiên của họ đều là “Mật khẩu Wi-Fi là gì?”. Wi-Fi phủ sóng với tốc độ chóng mặt. Với 93% Khách hàng sử dụng smartphone để kết nối Wi-Fi miễn phí.

Wi-Fi mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp?

Wi-Fi đã và đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu khi Khách hàng đến các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,… Với nhu cầu đó hiện tại các chuỗi cửa hàng, khách sạn, quán ăn,… đang quan tâm đến vấn đề cải thiện chất lượng của Wi-Fi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Không dừng lại ở đó Wi-Fi ngày nay còn được tận dụng như một kênh marketing cho các nhãn hàng, công ty. Với nhu cầu sử dụng Wi-Fi của Khách hàng nhiều và khả năng mang thông điệp trực tiếp đến người sử dụng. Wi-Fi hiện đã và đang được ứng dụng phổ biến vào việc hiển thị Banner quảng cáo, khuyến mãi, yêu cầu hành động, mà ở đó Khách hàng phải bỏ ra từ 3 – 5 giây để tương tác trực tiếp với mẫu quảng cáo để có thể kết nối Wi-Fi.

Với việc Khách hàng tương tác, nhấp vào nút kết nối doanh nghiệp đã có thể liên kết với Khách hàng qua những công cụ thu thập data Khách hàng, những dữ liệu Khách hàng này là vô cùng quan trọng được mã hoá dưới dạng traffic (pixel ghi nhận hành động) để phục vụ cho các chiến dịch Re-Marketing sau này của nhãn hàng, doanh nghiệp.

Data Khách hàng còn có thể chi tiết hơn.

Việc ghi nhận hành vi của Khách hàng không chỉ dừng lại ở mức độ tập traffic Khách hàng, với Wi-Fi CRM doanh nghiệp có thể cài đặt tính năng để lại thông tin cá nhân (số điện thoại, email, ngày sinh,…). Doanh nghiệp có thể tận dụng được những thông tin Khách hàng đã cung cấp một cách hiệu quả hơn: Gửi Brand SMS, Email Marketing, Gọi chăm sóc Khách hàng,... Khi đó doanh nghiệp có thể quản lý Khách hàng của mình một cách cụ thể, chi tiết và có những chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng nhóm Khách hàng.

Wi-Fi CRM là gì?

Wi-Fi Marketing, một thuật ngữ khá phổ biến trong ngành Marketing và kể cả ngành Wi-Fi hiện nay. Khác với Wi-Fi Marketing, với nhu cầu thu thập thông tin Khách hàng khi kết nối Wi-Fi và cần một nơi để lưu trữ, quản lý, sử dụng data đó, Wi-Fi CRM đã được ra đời.

Được kỳ vọng là làn gió mới trong ngành Wi-Fi và cả lĩnh vực Digital Marketing. Wi-Fi CRM của CRMX.com.vn mang trong mình 3 vai trò chính Collect - Tracking - Re-marketing:

- Thu thập data Khách hàng qua Wi-Fi đến địa điểm (Khách hàng không cần hỏi pass).

- Màn hình chào cá nhân hoá cho từng Khách hàng khi đăng nhập vào Wi-Fi.

- Khảo sát, đánh giá cửa hàng ngay khi đăng nhập.

- Ghi nhận thông tin khung giờ Khách hàng đến, truy cập, số lần truy cập.

- Phân chia nhóm Khách hàng khác nhau theo từng tiêu chí (Đến lần đầu, đến lần 2, 3,..., đã lâu chưa đến, sinh nhật, giá trị đã mua,...).

- Tracking Online to Offline

- Các chiến dịch phù hợp gửi thẳng vào Email, Brand SMS, Zalo của Khách hàng.

- Tích hợp tính năng tổng đài ngay trên CRM. Chỉ cần "Click to call".

- Báo cáo lượng Khách hàng đến cửa hàng/ quán/ khách sạn,...

- Tạo giá trị để mang Khách hàng quay lại với tính năng Thẻ Thành Viên, Voucher, Coupon.

Sau nhiều năm ấp ủ với tiêu chí “Đơn giản hóa giải pháp chăm sóc Khách hàng”. VHT đã công bố chính thức một sản phẩm mới trong hệ sinh thái thu thập, quản lý, chăm sóc Khách hàng của mình: CRMX.com.vn. Đây sẽ là một sản phẩm hứa hẹn có thể bổ sung vào quy trình tiếp cận và chăm sóc Khách hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào.

CRMX.com.vn hiện tại đang có chương trình trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Quý doanh nghiệp vui lòng truy cập: https://www.crmx.com.vn/ để biết thêm thông tin và đăng ký tư vấn + tài khoản demo.